Feel the beauty Your soul

Vẻ đẹp của tâm hồn bạn, thông qua nhân cách, cảm nhận, sự ấm áp và không đua đòi.

Vậy có 1 bạn hỏi tôi, chiêm tinh để làm gì ? học chiêm tinh có phải là đang hạ thấp con người không ? Câu hỏi này thật khó trả lời, vậy bạn nghĩ người này có mang trong mình vẻ đẹp không (thuần khiết trong sáng dịu dàng mềm mại)

Thói đời, để mai viết tiếp vậy (người ta cần chiêm tinh để làm gì và cách ứng xử thực tế của mỗi con người)

Tui sẽ trả lời câu hỏi của bạn, 1 cách chậm rãi

Học chiêm tinh để :

Cho vui (có)

Biết rõ cảm xúc của mình (Đúng)

Tìm hiểu về nội tâm con người (chính xác)

Tìm hiểu về gia đình, bạn đời, cuộc sống của bản thân (ừ)

Và bạn không thích bạn cũng đâu cần gò ép bản thân quá, o ép không hạnh phúc đâu.

Con người tôi chấp nhận bị hạ thấp bạn ạ, tui không mưu mô trèo cao đâu.Tôi thế đấy, ai muốn hạ thấp tôi cứ cho nó bạn ạ, sẽ không phản lại đâu trừ khi bạn ép tui lục tung quá khứ ác nhân của bạn

Nói thật về thời thế  :

Này thuộc tính : thời thế là dựng ra, là mốt, là thời thượng vào 1 lúc thời gian nào đó.Thế là xung quanh những người ở trong phạm vi ảnh hưởng của mốt bla bla.Vậy tôi có thể tự nhận mình không thịnh hành được rồi .

Đúng và nhầm lẫn , đúng luôn đem lại cảm giác đau đớn, nhầm lẫn gây ra cảm giác ảo tưởng, bạn chọn cái nào ?

Có cái bài này đọc mắc cười lắm

Hãy quên các cô nàng cute, bánh bèo – con gái bây giờ phải thế này mới hot!

http://kenh14.vn/hay-quen-cac-co-nang-cute-banh-beo-con-gai-bay-gio-phai-the-nay-moi-hot-20160509160649677.chn

Theo bạn, có các đặc điểm gì để nói về những cô gái hiện đại, tự tin và độc lập thời 2016?

Có một sự thật hiển hiện, đó là, càng ngày, giới trẻ Việt Nam càng tiệm cận gần hơn với những xu hướng, những phong cách sống và những quan điểm mới mẻ từ giới trẻ thế giới. Chúng ta có thể nhìn thấy rõ sự thay đổi này đến từ cách giải trí hàng ngày, âm nhạc, phim ảnh, cho đến cả cách các bạn trẻ thể hiện bản thân mình. Bên cạnh đó, một trong số những sự thay đổi dễ thấy nhất, chính là ở những hình mẫu con gái mà cư dân mạng yêu thích.

Khác biệt, dám trải nghiệm, luôn tìm kiếm những điều mới mẻ và không ngại thử thách bản thân mình… chính là những đặc điểm để nói về thế hệ “hot girl” mới này. Họ là những cô nàng đại diện cho lớp con gái hiện đại, tự tin và độc lập.

1. Biết mình đẹp ở đâu và biết yêu chính bản thân mình

Nếu như ngày trước, định nghĩa một cô nàng xinh đẹp bao giờ cũng phải là: da trắng, mắt to đeo lens, mũi cao, cằm Vline, rồi thì phải gầy mảnh khảnh, phong cách Hàn Quốc..vv.. thì bây giờ, mọi chuyện đã thay đổi hoàn toàn. Một nàng hot girl bây giờ, có thể sở hữu làn da nâu bóng khoẻ mạnh, cũng có thể mặt tròn đáng yêu hay mặt vuông góc cạnh cá tính, chẳng có cằm Vline cũng chẳng sao. Thay vì những điểm chung mà cô nào cũng giống cô nào mới được gọi là xinh, thì con gái bây giờ tự tin khoe những nét riêng khiến mình trở nên đáng nhớ. Salim sở hữu cằm chẻ rất Tây và nước da trắng bóc, Châu Bùi lại được yêu vì khuôn miệng rộng rạng rỡ và đôi mắt bồ câu biết cười, Klaudia có vẻ đẹp lai hoang dã và nổi loạn, Nga Wendy lại đẹp không tì vết với đôi mắt rất kiêu. Julia Đoàn lại được siêu hâm mộ vì gương mặt góc cạnh và đôi môi xinh xắn.

Sự riêng biệt và đa dạng này còn nói lên một điều, đó là các cô nàng thời hiện đại đã biết yêu hơn vẻ đẹp và những nét riêng của chính mình. Chẳng còn một hình mẫu chung áp lên, cũng chẳng còn phải suy nghĩ phải thế này, thế kia mới là đẹp. Ngay cả những gì người khác cho là khuyết điểm, nhưng bạn tự tin và thấy thoải mái với nó thì bạn vẫn xinh đẹp theo cách của riêng mình. Và chẳng phải, đó chính là một thông điệp tuyệt vời và đáng yêu nhất mà những cô nàng hot girl “thế hệ mới” mang đến cho chúng ta hay sao?

 muốn là theo xu hướng nhưng quá tởm

 

Leave a Reply

