You Think I like ???

Các bạn đánh giá về  tôi :

Nhận xét về  bạn starspapers ㅡㅠ (tiếng Hàn)

( 판단하는 이유 pandanhaneun iyu ? sao đem tui ra mổ xẻ vậy ?)

của viewers :

Tôi thấy bạn rất dễ thương, đáng yêu nhưng nhiều khi cũng nanh nọc, xảo trá. Tôi thấy bạn rất khiêm nhường, biết tôn trọng người khác, bạn biết cách cương đúng lúc và cũng biết cách cúi đầu trong lặng lẽ. Bạn sống rất tình cảm, biết quan tâm chú ý tới mọi người chứ chẳng phải hạng người ỷ quyền ỷ thế mà bắt bẻ người khác. Ở bạn chẳng có tồn tại tính tiểu thơ, công tử đợi mọi người cung kính dạ thưa. Tôi nghĩ những chuyện xảy ra với bạn, suy nghĩ của bạn đã phải là chịu áp lực rất nhiều và cũng rèn luyện quá nhiều sau những chuyện không may. Cứng rắn và đầy bản lĩnh, không dựa dẫm và lúc nào cũng đứng trên đôi chân của chính mình – đó là bạn. Không ai có quyền phê phán bạn  vì những chuyện bạn làm không hề  bóc lột sức của ai và cũng chẳng phải để thu lợi ích. Đó hoàn toàn là tự nguyện và miễn phí. Nên tôi nghĩ bạn chỉ cần để bản thân không còn bị gò bó trong khuôn khổ, thư giãn và yêu cuộc sống, yêu cuộc đời 1 chút cùng với sống thật và lạc quan, là đủ rồi. Không cần có người nào   giúp đỡ, tự bạn cũng là cả Thế Giới. Thoáng, tự do, không khuôn khổ, không áp lực                              Còn về chuyện phê bình người khác : Cái đó là quyền lợi, không ai được phép cấm bạn hết. Chỉ khi chừng nào bạn còn nói đúng, thì đó mãi mãi là quyền và nghĩa vụ giữa người với người.

Reply : 고맙습니다  gomabseubnida

Song Shake it sistar, starlight moonlight secret

 

Leave a Reply

