Notice

Lưu ý cho các bạn dịch – đóng góp bài.

Mình chỉ nhận và post lên thôi, các bạn tự biết đúng sai mà kiểm chứng nhé.                                Cho nên mình khuyên các bạn có bài thì chỉnh sửa kĩ càng và kham khảo thật nhiều nguồn khác nhau, đọc thêm sách thì càng tốt. hihi, thú thật với mấy bạn mình không thích đọc sách, nhưng mình muốn mấy bạn đọc càng nhiều càng tốt mặc kệ sai đúng đi, cho nó có căn bản thì có nghiên cứu sai đúng mới dễ. Mà phần này chỉ nói kiến thức chứ không phải thái độ con người nhá, nếu nó lỡ quá đáng thì bạn phản bác hay có thành kiến thì cũng không có sai.

Bài viết đăng 1 lần duy nhất và sửa 2 lần. Muốn delete bài thì mình có thể delete bằng cách gõ chữ chứ không xóa luôn bài mấy bạn nhé! Tốn công mình đăng mà.

Dạng cộng tác này là cho ý kiến và vui vẻ tâm sự chuyện đời sống, tình yêu với nhau thôi. Mà không thu tiền để đăng hay thông tin cuộc sống để up mấy bạn nhé.

Chuyện mấy bạn quen nhau trên pages của mình rồi ra ngoài đời thật yêu nhau đám cưới với nhau hay trở thành bạn học, bạn thân của nhau thì mình không có quản xa như vậy. Nhưng mà mấy bạn muốn mình tám thì cứ việc gửi bài cho mình biết ok ? ^^

Leave a Reply

