Resigned

Đầu tiên, có phải các bạn nhận thông tin ở STARSPAPERS Về Tuyển Cộng Tác Viên

Các bài đăng kí (takecare , đăng kí tải bài)  mình nhận được :

Như hôm trước , mình đã gửi cái mẫu cho bạn, hiện giờ mình sẽ nhận lại

[MẪU]

ĐĂNG KÍ :

Form dang ki, khong danh dau nhe

Nickname muon dung
 So thich
 So doan
 Tu Danh gia

Theo mau .duoc .khong (chon bang cach khoanh bang 2 dau ngoac)

Hoac minh co the tu danh gia qua comments

ban muon lam mang comments, dang bai ( ghi ra 1 hoac ghi het ca hai cai ten)

Cũng yêu cầu mấy bạn ghi y như trong khung cho mình, thay vì là dấu 2 chấm, các bạn cách ra hai khoảng nhé (  ) nhấn cái phím dài dài ấy mà nhấn 2 lần. Mình muốn nói với các bạn có ý định nghiêm túc và lâu dài nên mấy bạn không cần phải làm quá nhanh mà tệ hại đưa cho mình đâu, bạn biết mình không thể sữa bải của bạn, nhiều bạn cũng ghi rất hay, nhưng khổ nỗi cách dùng từ của mấy bạn không thể cho người khác hiểu được, vậy mấy bạn coi lại giùm mình cái, mình cảm ơn. Bởi vì dù là ngắn nhưng đó là công sức thời gian của các bạn thì nên. Cái mình bảo không đánh dấu là phần mình ghi, chứ mấy bạn không đánh dấu sao mình đọc được. Rõ khổ, thôi xé nháp, mấy bạn đánh lại, ok ?

 

Về yêu cầu , gửi tất cả đều gửi về comments box như trên nhé.                                                                                                        VỀ Ý KIẾN ĐÓNG GÓP CHO BẢN DỊCH : GỬI VỀ ĐỊA CHỈ comments.private.starspapers.lj.com
Về tâm sự : như trên gửi comments.box.starspapers.lj.com,
Về xem lại comments : watch.comments.box.starspapers.lj.com
Về ý kiến trả lời comments : reply.comments.box.starspapers.lj.com
Xem bài hoàng đạo viewparts.starpapers.lj.com

Về voting : địa chỉ voting.public.starspapers.lj.com

Về đọc sách : onlinebook.public.starpapers.lj.com

 

Leave a Reply

