My Heart heat things

Congratulations

ukm, chắc là được đậu rồi nên vui lắm ^^ , có lẽ từ giờ về sau sẽ khỏi cần nhiều thứ nữa. Ukm cũng khá vui khi có nhiều bạn chịu khó gửi đơn đăng kí cho mình, mà gửi đến quá tải, hơ hơ.

Mà mấy bạn cũng biết mình rồi đấy, thân nhau thì thân nhưng mà vẫn phải duy trì sự riêng tư. Cho nên mình muốn nói với mấy bạn là các bạn biết nên biết ít ít để còn khiêm tốn và kiêu hãnh trong lòng, chứ đừng public hay giới thiệu người này người kia mà vô đây, nhất là cái hội học gì đấy đấy, đó là những đối tượng mà mình nản tiếp chuyện nhất, mấy bạn biết ai fan của horoscopes vn hay hội gì đó thì thông báo mình để mình còn delete và block forever. Chữ tín làm đầu mấy bạn nha. Còn bài của mấy bạn mấy bạn cứ việc giữ lấy muốn đăng đâu thì đăng, cùng lắm 2 hay nhiều bài trùng lại thôi mà  :(, mình sẽ cũng giữ dùm mấy bạn. Chứ mà như bên kia chỉnh sửa bài người ta tùm lum mà còn đăng dưới tên mình thì mình thấy thật khiếm nhã và mất hòa khí, chưa kể đó còn là bóc lột nữa. Vậy có phải nên ghi chữ copy thì hơn đúng không bạn ? 🙂

Với lại mình cũng không muốn các bạn có cái kiểu được gọi là phân biệt giai cấp, không có giàu nghèo gì ở đây bây giờ mấy bạn chỉ đang ở trên mạng ảo thôi, không có gì là thật cả nên nếu lỡ gặp nhau ngoài đời người giàu kẻ nghèo thì cũng chẳng hề hay biết gì về nhau, nên mình hơi bị nhạy cảm về vấn đề này tí, vì có rất nhiều bạn, rất nhiều cặp đôi vì chuyện này mà tan vỡ mặc dù họ vẫn rất yêu nhau, và cũng còn rất nhiều thằng, nhỏ thần kinh một khi giàu lên thì thay đổi 360 không còn biết tới ai đến nỗi thành một người khác, chưa kể cá độ, lời tiền thông tin của bạn này, người kia của những kẻ được gọi là bạn thân rất đốn mạt nữa chứ.Vì thế hãy nghe lời mình,  nếu lỡ các bạn hẹn gặp nhau thật thì cố gắng phân biệt đi nhé.Còn trên mạng nếu hông mún thân với nhau thì coi như tự kỉ, chat với box để mình đọc, khỏi reply gì hết cho mất công tốn sức ,hay nhắm có đứa đó mình comment không nổi thì tắt máy tính ra ngoài hít khí trời và đừng đăng nhập vô trang mình nữa okay ? Vì ghét nhau hay thay đổi hình dạng thì đừng có nên tốn thời gian cho nhau, như vậy chỉ đau khổ cả 2 bên. VD : nhìn  vào mấy bạn có ních takecare í mà làm mẩu comment vô cùng văn hóa và bài bản.

đơn đăng kí : 16 người thôi, nhưng mà hòm mail hình như cũng lắc lắc rồi.Đa số toàn là fan chiêm tinh vn không và mấy cái hội gì gì. Mình delete và block hết. Cảnh cáo nếu mình biết mem nào giới thiệu thì cũng block cho biết, tốt nhất là không để mình biết và mình không bao giờ biết. Chứ kiểu nói chuyện ta đây mất dạy thì ai mà chịu nổi

Về viewers : nếu mấy bạn là fan của chiêm tinh vn hay trong hội học gì đó mấy bạn báo mình một tiếng để mình còn biết, bởi vì mấy bạn nếu mấy bạn lỡ yêu cầu bài viết của mình mà xem không được thì đó là mình có lỗi với mấy bạn, mấy bạn nếu muốn đóng góp bài thì vô hòm mail mà gửi, nhớ ghi mình hâm mộ trang nào hoặc nằm trong hội học gì đó, cám ơn mấy bạn, còn về việc các bạn muốn hâm mộ, vô hội gì đó mà vẪn muốn tham gia vô trang web mình mình khuyên mấy bạn suy nghĩ lại và còn theo ý mình là không được, mấy bạn thấy mình cư xử gắt gao thế nào ở phía trên rồi đấy.

 

Leave a Reply

