Box Chat 1

Hơ hơ người nước ngoài mà đang làm kịch đó, tâm sự với nhau mà (từ tiếng gốc dịch lại nhé) ++

Thoại của 2 bạn rất hay mà box nhận được không tiết lộ tên nên gọi là (A,X) nhé (tử 8 giờ trước)

A gửi X:
Không biết có phải là do dạo này bận quá hay không, chẳng bước ra đường mà trông cậu trắng hơn rồi ấy. Nhưng cậu cũng rất cố gắng tập gym nên body cũng săn chắc hơn nhiều.
Tớ nói thật, cách biệt như vậy làm tớ thấy lo.
Thời tiết càng lúc càng nóng, nhớ chú ý giữ gìn sức khỏe nhé!
Đây là tấm lòng của tớ, nên chỉ viết đến đây thôi!! Bye bye (Vẫy tay)
Ký tên: A

X gửi A:
Tớ và A rõ ràng là bộ đôi đen trắng, không hiểu sao cứ có cảm giác là hai màu da ấy. Da của A khá ngăm, các cơ bắp cũng rõ hơn tớ nên tớ ngưỡng mộ lắm. Mỗi lần đọc rap thì giọng cực trầm, làm tớ cũng rất chi hâm mộ. Nghĩ kỹ thì chúng mình hoàn toàn đối lập nhau nhỉ.
Hồi đi học cậu đã lo cho tớ rất nhiều, từ bây giờ, tớ sẽ lo cho A, đến hết cuộc đời cậu thì thôi.
Đùa đó ♡ ha ha ha ♡
Ký tên: X

(cũng dễ thương ghê nhỉ ? như con gái với nhau ấy, mặc dù 2 đứa này là boys đàng hoàng ấy 🙂 )

Cũng 1 đoạn phỏng vấn của X và B do có người gửi câu hỏi

– Các cậu nhớ đến thứ gì khi nghe từ “mưa”?

B : Cây dù!

X: Anh đoán nó đơn giản quá (cười )

B: Khi trời trông giống như sắp mưa, em sẽ mang theo một cây dù gấp.

X: Khi trời mưa và áp suất không khí thay đổi, anh hay bị đau đầu ấy. Bởi vậy anh ghét những ngày mưa lắm.

B: Em cũng vậy, em chẳng thích mưa lắm đâu. Quần áo và giày sẽ bị dơ á.

X: Ừa, có nhiều người thích ra ngoài trong ngày mưa chứ còn anh thì thực sự không thể được (cười)

B: Ahaha! Nhưng lúc trước anh bảo anh mong trời sẽ mưa vào ngày diễn kịch đầu tiên mà nhỉ?

X: Ờ, vì anh nghe là nếu trời mưa vào ngày đầu tiên thì vở kịch sẽ thành công á.

B: Thực tế thì trời đã mưa vào ngày đầu tiên diễn Shounentachi ha.

X: Đúng rồi. Có lẽ em nghĩ đó là xui xẻo nhưng anh thì muốn tin vào điều đó.

– Các cậu muốn ở cùng cô gái như nào khi đi chung dưới một cây dù?

B: Em và cô gái em thích đi chung dưới dù trên đường từ trường về nhà nha.

X: Anh thấy trẻ con quá~

B: Đâu, đâu có trẻ con đâu! Em sẽ mở dù và bạn gái em thích bước vào, rồi em sẽ đưa cô ấy về nhà cổ.

X: Tới nhà cổ luôn… Anh nghĩ vậy có chút vượt quá giới hạn nha. Kiểu khó ưa ấy!

B: Sao lại thế! (cười)

X: Anh nghĩ cảm giác tình cờ tụi anh chung dù thì tuyệt. Khi anh gặp rắc rối vì không có dù rồi tình cờ, ai đó nghe thấy hướng đường đi về. Xong 2 người bọn anh sẽ về nhà chung dù.

B: Em hiểu rồi, vậy cũng hay ha.

X: Nhưng thực tế, người bạn chung dù gần đây của anh chỉ có “khác” thôi.

B: Ahahaha!

– Về người cộng sự dưới cây dù trong buổi chụp hình này!

B: Trong buổi chụp này tụi mình là cộng sự đó.

X: Ừa, bình thường B là người cao hơn nên em sẽ cầm dù hen.

B: Mới nãy X bảo “B sẽ là cô gái nhá”. Nhưng không phải là ngược lại sao?

X: Anh đoán, cơ thể này chẳng có chút gì đẹp để trở thành con gái cả (cười)
————

(Đi tắm mưa đi tắm mưa, cái đồ mất dạy)

Leave a Reply

