UNLOCK BOOK on Pages

Mở sách đọc trên pages

Trả lời câu hỏi :

Bạn coi sách để làm gì ? Lí do bạn cần xem những thứ này sẽ tốn thời gian của bạn ! Bạn hâm mộ gì ? Bạn có thích động vật không ? Bạn thích đọc thể loại sách nào

Điền đơn :

gửi về Starpapers@livejournal.com

Tựa đề

UNLOCK BOOK

Nội Dung, lí do unlock

Trả lời câu hỏi :

Thích từ thiện hay không ?

Giới thiệu bản thân (độc thân, có vợ, có chồng, bận học, blablabla)

Thích làm nghề gì ?

Các đóng góp cho topic mà bạn muốn unlock ( nếu không cò không cần )

Các đóng góp cho page ( nếu không cò không cần )

ý kiến bình luận của bạn trên pages (nếu có)

Nick (tên bạn muốn tui gọi trên website này)

Dẫn link topic copy xong link rồi paste vào dòng này

Tôi cam kết giữ kín với người khác. Chỉ mình bản thân tôi biết.

Y chang vậy, nếu không mình không nhận. Đề nghị các staffs quản lí trường hợp này cho.

 

Leave a Reply

