UNLOCK POST

Mở Post, topic

Trả lời câu hỏi :

Suy nghĩ của bạn để mở bài view

Cảm nhận của bạn… Cuộc sống cá nhân của bạn, sở thích, sở đoản sơ sài thôi. Điểm tích cực trong cuộc sống của bạn là gì ? Bạn đối xử với bề trên cùng tuổi hoặc nhỏ tuổi như thế nào? Bạn có muốn gọi người nhỏ, lớn hơn mình là chị/em quan trọng là bạn hay không ? Bạn tích cực hay tiêu cực ? Bạn có nhiều bạn hay ít bạn ? Bạn có thích công khai tất cả mọi thứ không ?

Điền đơn :

gửi về Starpapers@livejournal.com

Tựa đề

UNLOCK POST

Giới thiệu bản thân (độc thân, có vợ, có chồng, bận học, blablabla)

Thích làm nghề gì ?

Nick (tên bạn muốn tui gọi trên website này)

Sở thích

Trả lời các câu hỏi trên

Dẫn link topic copy xong link rồi paste vào dòng này

Tôi cam kết giữ kín với người khác. Chỉ mình bản thân tôi biết.

Y chang vậy, nếu không mình không nhận. Đề nghị các staffs quản lí trường hợp này cho.

 

 

 

 

 

Leave a Reply

