Câu Chuyện 2 người phụ nữ sau khi quen biết bạn trai

Giới thiệu :

adm (Ngã Thiểu Miên tên do bạn kế bên đặt), Iri ( Yên Nhiệt Truyền )

Tác giả : Ngã Thiểu Miên *Tiểu Miên*

Biên tập : Yên Nhiệt Truyền *Iri*

RATING : 18 +

Truyện của bạn hơi khác người nên mấy bạn đọc bỏ lỡ giữa chừng cũng thông cảm. Iri đọc còn muốn bỏ luôn nữa cơ mà. Thứ cơ bản là truyện của bạn Tiểu Miên quá khó đọc, mà đọc xong thì cũng quá khó nhai, đó là lí do bạn Iri đưa ra. Còn đối với Tiểu Miên thì thấy truyện rất lạ, mang phong cách lạnh lùng tàn nhẫn. Có staff lại nói là  văn chính gốc Xữ Nữ mặc dù mình không phải Xữ Nữ. Mình tự nhận xét điểm văn của mình giống Song Ngư hơn. Mà truyện của bạn cũng ngộ, không cách này hay cách khác đều ướt át và buồn tẻ đến lạ thường.

Tản mạn tí, có phải cái tên này giống Dumiennhatdalau phải không ? Có lẽ là trùng hợp thôi.Cái tên này tự xuất hiện trong đầu mình thì mình lấy luôn đó mà. Bạn Nhiệt Truyền (Iri) lại nói rằng giống văn phong của Gào quá ? Hơ ? Sao lại như vậy ?

Link bạn Gào (Thét) http://kenhsinhvien.vn/topic/truyen-ngan-tinh-yeu-cua-gao.170232/

http://diendan.tsonlinevn.com/showthread.php?t=3869

Tự Sát – Gào (Thét)

http://santruyen.com/tu-satgao.html

Cực phẩm nổi tiếng của bạn – Nhật Kí Son Môi

https://gacsach.com/doc-sach-truc-tuyen/3161/nhat-ky-son-moi-full-gao.html

Câu chuyện thứ nhất : Đó là một cô gái đẹp, tôi phải khẳng định là như thế, không những như thế, tôi đánh giá cô ấy còn là một hiện thân hoàn hảo cho 1 mẫu người nữ – mẹ của gia đình. Cuộc sống của cô ấy ngập tràn hạnh phúc, đầy rẫy bạn bè và người thân yêu quí. Ngay cả những người mới quen biết với cô ấy cũng phải công nhận cô ấy trong suốt, nhẹ nhàng, dịu dàng đầy tình cảm và lòng vị tha. Cô ấy quá mềm yếu để chạm vô tình, quá ngây thơ để bị người khác lừa gạt, cô ấy tỏa sáng với những bộ cánh mà giới trẽ hâm mộ, mỗi thứ cô ấy dùng đều trong style. Đều mốt nhất và chói sáng nhất. Nhưng cô ấy vẫn có giọng nói nữ tính, đáng mến, việc học hành với cô ấy thuận lợi công việc cũng vậy. Đoan trang, thùy mị, nết na, hiền lành, kích thích, thanh cao. Không bốc lửa, nóng bỏng, sexy làm người ta ướt quần mà cô ấy đẹp một vẻ mộc mạc, chân chất, giản dị thiết tha. Tính cách đằm thắm làm say mê bao chàng, làm cho người ta nhung nhớ, tưởng chừng như muốn ôm và hôn cô ấy ngay tức khắc.Đó là những gì tôi nhận xét về cô gái này.Nhưng cô ấy không đẹp, mà tôi muốn nói là cô gái này hơi béo, mà vẫn thích ghẹo trai, tám, giáo huấn người khác luôn chân thành với người khác và hay áp đặt, không chịu đứng trên lập trường của người khác để hiểu. Thích người khác hiểu mình, ghét người chống đối mình. Nói chung là cô gái này, mãi mãi là tiểu thư thậm chí sau khi lấy chồng cũng vậy, vẫn muốn chồng chở che chăm sóc.

Cô gái thứ 2 thì r

Leave a Reply

