MỞ RA LẦN ĐẦU LOVE ERAs – LOVE STAYINGs

Chào ! là

adm

 

và Iri đây

Có bạn hỏi mình rằng là truyện đầu tiên mà mình đụng đến có đúng hông ?

Là quyển Bức rèm u mộng (chứ không phải vén rèm châu- Đế Vương Khuynh Tâm
 đâu nhé, mặc dù quyển này quá famous rồi) và quyển Hứa trao em kim ngọc lương duyên.  (Thế bạn nghĩ là quyển anh có thích nước Mỹ không à ++)  Hihi mấy bạn làm quen với ngôn tình thường chọn trúng  đọc 2 quyển đó.

Quyển đầu tiên bức rèm u mộngQuỳnh Dao (adm – admin)

Nói thiệt là mình đọc quyển này thấy buồn lắm, cốt truyện cực kì buồn, chẳng hề tươi sáng, mặc dù là truyện của nữ hoàng tình yêu truyện đấy ha ! Nhưng mà truyện rất hay, sâu sắc, đam mê và lưng chừng. Phải đó, là lưng chừng, lưng chừng làm cho con người ta hồi hộp, lưng chừng làm cho con người ta nhớ nhung, da diết, khao khát. Rất hay, nói là khoảng miêu tả của tác giả vô cùng tiêu biểu, vô cùng nổi bật. Từ khi đọc đọc truyện này cái là mình thích luôn các nữ phản và nam phản, không phải là theo ý phản lai, mà là theo ý ác, ác tâm, ác nhân , vậy đó. Xin Quỳnh Dao cô cô cho miêu tả tí về nội dung : chuyện kể về 2 chị em có số phận khác nhau, cô em hiền lành, cô chị tài giỏi như vậy diễn biến suốt cốt truyện. Cô em vì quá cam chịu nên có được số phận tốt, được một người chồng sống ở nước ngoài là Pháp yêu thương. Còn cô chị thì có quá nhiều ý tưởng đối lặp nên từ  người có chồng yêu thương, tài giỏi trở thành 1 phế nhân. Nhưng trong câu chuyện thì mình thấy cuộc đời đối xử với chị và em không ai công bằng. Đó là không toại nguyện ước muốn của họ, điều quan trọng vẫn tồn tại đây là : là cách chấp nhận số phận, vui vẻ tự tại với những gì mình đang có, sống hài hòa với tạo hóa cuộc đời.

 

Quyển đầu tiên Tổng giám đốc Không yêu vẫn cưỡng ép – Lạc Du  (Iri)

Cuốn này đầy dục vọng, kinh tởm, thể loại sách này là sách hành lạc nên không chắc có phù hợp với mọi lứa tuổi xem hay không ? Mình cứ nghĩ xuyên suốt các câu chuyện chỉ có một nữ chính và rất nhiều mĩ nam ? Có lẽ vì mĩ nam nhiều nên sinh ra nhiều ham muốn ? Ủa mình nói thật một câu là tội cho các bạn nam yếu sinh lý, đã khổ còn gặp cái eo. Nếu như vậy xin những bạn đang quá tự cao về gia đình như những nhân vật trong đầy thì đừng nên đem hạnh phúc của mình ra đánh đổi ưu sầu, là tiếp tay cho lũ cặn bã xã hội tiếp tục hoành hành qua con đường dục tính. Sách đề cao tâm lí tội phạm, một phần cũng giúp mọi người cảnh tỉnh những việc làm quá đà của mình, có thể hại chết người khác mà không mang bất cứ tâm tưởng gì. Nếu như vậy thì không còn là người nữa.Nhưng điều quan trọng là người nam chính còn nhiều thì đều thích mê cô gái này, ngay cả khi cô có con. Và xem đoạn kết thúc đó là người con gái bị sát hại, mình không nghĩ hung thủ có lỗi, điều đó mới thật  sự đáng sợ cho cái xã hội này. Tình yêu dường như không xuất hiện nhiều trong cả mạch câu chuyện mà toàn là về những thứ mà người khác che giấu. Và sống tình cảm, biết nghĩ cho người khác mà không quá máu lạnh và đề cao chính mình rốt cuộc dẫn đến hủy hoại bản thân,

Leave a Reply

