Information

Box Thông báo !!!!!

Ngày 15/8/2016

  1. Mình sẽ update các bài từ từ vì không thể nhanh như trước, nhiều project quá
  2. Mình sẽ không up các list truyện đã đăng
  3. Mình sẽ không cập nhật truyện mới, cho đến khi list truyện đầu hoàn thành, và cũng tương tự như vậy với truyện đóng góp
  4. Có một vài truyện mình update sớm ghi hoàn thành mà chưa up, đừng có hối
  5. Có một vài truyện mà các bạn nói là do vi phạm bản quyền cùng với nhân sự, vu khống, phi pháp ở các website wordpress ngôn tình, các bạn nên nhờ đến pháp luật
  6. Mình biết đa số các truyện mà các bạn đăng trên những trang wordpress không phải là do các bạn dịch mà là các bạn tự sáng tác bằng tiếng trung sau đó dịch lại bằng tiếng việt, vì mình thấy nó không giống với văn hóa trung quốc, đa số là do truyện của tác giả đài loan và thái lan cùng với fan hâm mộ trung hoa và mê chuyện tình yêu dựng nên.
Leave a Reply

