Nhận xét về văn dịch wordpress cùng với văn học sách bây giờ

Chủ trang web

Iri

Dào, chẳng là dạo này có vẻ mấy bạn đăng truyện hơi bị nhiều quá ! Nói chung các trang wordpress và nói riêng là về NXB có vẻ hăng hái quá đấy, nên làm cho việc teen hóa có vẻ hơi bị tràn đầy quá lố một chút. Hi hi, cũng một phần phản ánh đúng bản chất mà các bạn teen sống bây giờ, quá hiện đại, mọi phong cách và văn hóa toàn bộ bị đảo lộn hết.

Tôi dám cá là chỉ có VN là nước duy nhất trên TG có thể đưa được mọi văn hóa các nước và kết hợp nó khi chưa có đầy đủ hiểu biết là nhất. Bởi vì bây giờ tôi cảm thấy nó chẳng có chuẩn mực đạo đức gì nữa hết. Mà mấy bạn hình như chỉ muốn làm cho cái của mình nó thỏa mãn chứ không cần thiết phải làm cho người ta cảm thấy con người bạn là đúng mực nhỉ ?

Nào là thực ra nó kín thế mà bị mất hết rồi, nó hở thế mà chẳng mất rồi nào là nó hiền thế thì phải đè đầu cưỡi cổ, còn là nó hung dữ thế thì phải bắt nó làm nô lệ. Chắc mà làm vậy vui và hay nhỉ ? Mà nói thật, mấy cái từ ngàn đời xưa tới giờ hình như bị mai một vì cái tính cứng đầu như động vật của bạn rồi ? Thôi vậy chẳng dám nói, mà đừng có làm ra vẻ ta đây đạo mạo lắm, đáng khinh à.

Mấy bạn hiểu bao nhiêu về người khác thế mà lại lên tiếng như là mình đã biết người đó từ rất lâu vậy ? OK, CỨ CHO LÀ CÁC BẠN CÓ LIÊN KẾT ĐI ~~ oK , MẤY BẠN THẮNG, ĐƯỢC CHƯA ? CỨ KHÔNG CẦN PHẢI NGHE LỜI NGƯỜI KHÁC NÓI RỒI ÁP ĐẶT TẤT CẢ GIỐNG NHƯ MÌNH LÀM ĐÚNG LẮM VẬY, NHƯ THẾ LÀ TỐT RỒI.

WordPress : truyện của mấy bạn mình đọc tựa đề là thấy chẳng muốn đọc mà sao bạn có thể dịch mà chẳng ngại ngùng gì hết nhỉ ?

Văn học sách : toàn những văn học hại não tràn lan, văn áp dụng thì cũng nhiều nhưng quá mờ nhạt. Mà thanh niên giờ sống thoáng thế cần chi phải đọc sách nhỉ ?

Chung là chẳng hiểu nhưng mà phải nói là mấy người này quá rảnh. . .  Thật sự phải công nhận như vậy ! Về trình độ hại não thì không ai bằng. Có lẽ vì mình được tiếp xúc với dạng văn học tình yêu thuần túy ít quá nên không mấy gì hiểu các bạn nói gì. Chung quy là mình sẽ cố gắng đọc và nhồi nhét vào não xem sao, chứ đọc tựa đề thì rồi mà nội dung thì chưa. Ơ mà hình như dạo này quan niệm về tình yêu cũng thay đổi rồi nhỉ ?

Leave a Reply

